Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang tại Hà Nội giá bao nhiêu

Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang, máy cắt lúa, cỏ voi hàng có sẵn tại kho Hà Nội. Máy gặt lúa xếp dãy hiện đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay hãy đến ngay Điện Máy Hoàng Long để được sở hữu những siêu phẩm máy gặt lúa xếp dãy giá rẻ và chất lượng.
Hiện nay trên thị trường Máy gặt lúa xếp dãy có rất nhiều loại phổ biến nhưng để lựa chọn mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang vừa chất lượng, giá lại phù hợp thì cũng rất khó để mà lựa chọn về những tính năng hay ưu điểm của từng loại máy. Hôm nay công ty Điện máy Hoàng Long sẽ giúp các bạn làm sao có thể lựa chọn được một chiếc máy gặt lúa vừa chất lượng, giá cả lại rất phù hợp với kinh tế người tiêu dùng đó chính là siêu phẩm “Máy gặt lúa xếp dãy An Giang”.
mua-may-gat-lua-xep-day-an-giang-2
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang cầm tay tại Hà Nội   

Mua máy gặt lúa xếp dãy An giang ứng dụng trong nông nghiệp

1.Ứng dụng:

Cách thức thu hoạch lúa truyền thống như trước đây đã không còn lạ gì nữa với nhiều người. Cứ mỗi khi bước vào mùa vụ, người làm nông phải tất bật chuẩn bị và tìm thuê nhân công lao động, nhưng luôn trong tình trạng thiếu hụt, chưa kể chi phí tiêu tốn cho khoản này cũng khá cao. Đứng trước những vấn đề đó, máy gặt lúa bắt đầu được chú ý tới và đưa vào dùng nhiều hơn.
Thay thế cho những công đoạn vừa mất sức và thời gian, máy gặt lúa xếp dãy rải hàng An Giang chỉ cần có người điều khiển và cho máy chạy, công việc thu hoạch lúa trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là tất cả đã hoàn thành, lại không bị thất thoát như khi gặt tay, giảm chi phí công thu hoạch lúa.
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang trong nhiều năm gần đây đã trở nên rất phổ biện trên thị trường Việt Nam. Một chiếc máy gặt có thể làm việc thay cho hơn 20 nhân công gặt, giúp bà con nông dân tiết kiệm chi phí thuê nhân công, giảm thiểu sức lao động vừa đẩy nhanh tiến độ mùa vụ.
mua-may-gat-lua-xep-day-an-giang-1
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang chạy xăng, máy cắt lúa cầm tay

Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang chạy xăng đa chức năng

2.Thông số kỹ thuật:

mua-may-gat-lua-xep-day-an-giang-5
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang, máy cắt lúa tại Miền Bắc
+ Kích thước bao
+ Dài (mm): 1900
+ Rộng (mm): 1500
+ Cao (mm): 1100
+ Trọng lượng (kg): 145
+ Động cơ xăng
+ Công suất (HP): 5,5 HP – 6,5 HP
+ Số vòng quay (vòng/phút) : 3600
+ Bề rộng gặt (m) : 1,2
+ Năng suất gặt (ha/giờ) : 0,3
mua-may-gat-lua-xep-day-an-giang-3
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang động cơ chạy bằng xăng, máy có bánh lồng 

3.Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang chất lượng tốt và chính hãng ở đâu?

mua-may-gat-lua-xep-day-an-giang-4
Mua máy gặt lúa xếp dãy An Giang hàng có sẵn giao hàng tận nơi 0981114052
Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng máy nông ngư cơ chúng tôi hoàn toàn có đủ uy tín để tư vấn cho người sử dụng mua được một chiếc máy chính hãng và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
Để nhận báo giá máy gặt lúa xếp dãy AN GIANG gọi ngay: 0981114052.
Xem thêm video tại đây:
https://www.youtube.com/watch?v=mDD-DwzT3SE&t=60s
Nhận giao hàng trên toàn quốc:
An Giang,Bà Rịa-Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Kạn,Bắc Giang,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Dương,Bình Định,Bình Phước, Bình Thuận,Cà Mau,Cao Bằng,Cần Thơ (TP),Đà Nẵng (TP), Đắk Lắk,Đắk Nông,Điện Biên,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai,Hà Giang,Hà Nam,Hà Nội (TP), Hà Tây, Hà Tĩnh,Hải Dương ,Hải Phòng, Hòa Bình, Hồ Chí Minh (TP),Hậu Giang,Hưng Yên,Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lào Cai, Lạng Sơn, Lâm Đồng, Long An,Nam Định,Nghệ An,Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ,Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi,Quảng Ninh, Quảng Trị,Sóc Trăng,Sơn La,Tây Ninh,Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên - Huế,Tiền Giang,Trà Vinh,Tuyên Quang,Vĩnh Long,Vĩnh Phúc,Yên Bái.
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi máy gặt lúa xếp dãy An Giang  là với giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất tại Điện Máy Hoàng Long.
Liên hệ với chúng tôi
Công ty cổ phần Điện Máy Hoàng Long
Địa chỉ: Số 934 - Bạch Đằng - Hai Bà Trưng -  Hà Nội
Hotline: 098 111 4052  -  Điện Máy Hoàng Long
- Từ khóa tìm kiếm : Máy gặt lúa xếp dãy, máy gặt lúa xếp dãy chính hãng, máy gặt lúa xếp dãy cầm tay, giá máy gặt lúa xếp dãy, máy gặt lúa xếp dãy chạy xăng.
Bài đọc thêm:
Máy gặt lúa xếp dãy An Giang tại Hà Nội lắp động cơ xăng
Máy gặt lúa xếp dãy rải hàng An Giang tại Hà Nội
Giá máy gặt lúa xếp dãy rải hàng An Giang tại Hà Nội
Giá máy gặt lúa xếp dãy An Giang cầm tay bao nhiêu tiền

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá bán máy gặt cắt lúa xếp dãy An Giang rẻ nhất Hà Nội

Giá máy gặt lúa xếp dãy An Giang tại Hà Nội giá rẻ chạy xăng

Máy gặt lúa xếp dãy mini ruộng khô, nước, ruộng trũng tại Hà Nội